Nhân viên chăm sóc khách hàng
1. Mô Tả Công Việc :
- Gọi điện chăm sóc khách hàng dựa trên database có sẵn.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ tài chính của công ty thông qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng VP BANK
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình sử dụng dịch vụ.
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao dưới dự hướng dẫn của quản lý.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin (CRM).
- Thực hiện các báo cáo kết quả cho Trưởng bộ phận.
2. Quyền Lợi:
- Mức lương: LCB + Phụ cấp + Hoa hồng cao và các chế độ khác.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được tham gia khóa đào tạo của Công ty về sản phầm/dịch vụ và kỹ năng kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, Tết, phép năm, tham quan du lịch…
3. Yêu Cầu:
- Trình độ: THPT.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Sales tài chính, bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.
4. Thời gian làm việc:
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 & CN Off)
- Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30.
5. Địa điểm làm việc: 51 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3.
6.Thông tin liên hệ:
- Phone: 0888590872 (Ms.Trâm) - 0963760876( Mr Lân).
- Email: hr@ttfinance.vn
Chia sẻ