Tuyển dụng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng

 

1. Mô Tả Công Việc :

  • Gọi điện chăm sóc khách hàng dựa trên database có sẵn.
  • Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ tài chính của công ty thông qua điện thoại.
  • Hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng VP BANK
  • Hướng dẫn khách hàng về quy trình sử dụng dịch vụ.
  • Hoàn thành tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu được giao dưới dự hướng dẫn của quản lý.
  • Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin (CRM).
  • Thực hiện các báo cáo kết quả cho Trưởng bộ phận.

2. Quyền Lợi:

  •   Mức lương: LCB + Phụ cấp + Hoa hồng cao và các chế độ khác.
  •   Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
  •   Được tham gia khóa đào tạo của Công ty về sản phầm/dịch vụ và kỹ năng kinh doanh.
  •   Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
  •   Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
  •   Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, Tết, phép năm, tham quan du lịch…

3. Yêu Cầu:

  • Trình độ: THPT.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Sales tài chính, bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.

4. Thời gian làm việc: 

  •  Từ Thứ 2  đến Thứ 6 (Thứ 7 & CN Off)
  • Sáng: 8h00 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30.

5. Địa điểm làm việc: 51 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3.

6.Thông tin liên hệ:

  • Phone: 0888590872 (Ms.Trâm) - 0963760876( Mr Lân).
  • Email: hr@ttfinance.vn 

Chia sẻ

Mở Chat.
1
Đóng chat
Xin chào! Vui long để lại lời nhắn cho chúng tôi.

Bắt đầu Chat.